Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?


Nếu lúc con chết đi thì bây giờ thân xác con đã thành nắm tro tàn rồi, thì thân xác nó rã rời hoặc thành nắm tro tàn rồi thì mọi sự đều xếp lại hết. Nên con cứ nghĩ con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì? Chứ không phải con sống lại để con bị cuốn theo dòng đời nữa. Khi Chúa cho con sống lại để con nhìn thấy ơn Chúa hơn, để cho chết lần thứ hai được trọn vẹn. Trọn vẹn một kiếp làm người của con ở thế gian này trong ơn nghĩa của Chúa.

Những sự lo toan của con, thì con hãy nghĩ nếu ngày ấy Chúa cất con về thì bây giờ con chỉ còn là một nắm tro tàn, còn có chôn con thì con cũng nằm dưới lòng đất lạnh. Quên hết tất cả đi con, hãy nhớ vậy. May mắn của con là con được nhân biết Chúa, được làm con cái Chúa. Chúa cho con người vợ ở bên cạnh con biết chia sẻ với con, biết đi cùng đường con để đi tìm Chúa với con.

Mỗi lần con nghĩ đến của cải vật chất, kiện tụng thì con hãy nghĩ đến nếu ngày ấy Chúa đem con về giờ đây con là gì? Con chỉ là nắm tro tàn, thân xác con có chôn đi thì nằm nơi lòng đất lạnh thì cũng bị phân hủy một chút nào rồi. Mọi suy nghĩ sẽ đi theo con vào lòng đất lạnh hoặc nơi nắm tro tàn.

Quên hết tất cả để làm lại từ đầu, vì con người chết sống lại như lúc Chúa Jesus sống lại, Chúa Jesus lìa bỏ thế gian, Chúa về trời thì các Tông Đồ của Chúa phải sống lại cùng với Chúa. Chúa về cùng với Đức Chúa Cha thì các Tông Đồ ở lại để đi rao giảng hành trình của Chúa. Có sự chết sống lại để cho con người ta sẽ thay đổi, con hãy thay đổi để khi con chết lần thứ hai lần đấy Chúa đem con về một cách hoàn hảo nơi Chúa.

Con hãy đừng sống như mẹ của con, Chúa ban cho sự sống nhưng mẹ không biết trân trọng sự sống ấy. Mẹ tạ ơn Chúa "vì cho con có sự sống, hòa mình vào căn bệnh để con còn hái ra tiền cho cái thời của con đang có, đôi tay của con còn hái ra tiền mà Chúa cất con về thì nó uổng phí một đời người của con". Nên con hãy đi nghịch lại ý của mẹ, tạ ơn Chúa vì Chúa cho con còn có cơ hội làm người. Chúa chưa cất con về để Chúa cho con nhận biết Chúa và sống trong tình yêu thương của Chúa. Và con biết đem cái tình yêu thương ấy, những cái vật chất Chúa cho con, con biết chia sẻ.

Nếu Chúa cất con về ngày ấy, con bỏ lại hết. Rồi người ta sẽ dùng cái đồng tiền của con người ta sẽ làm những việc gì. Nhưng Chúa thương con, Chúa cho con sống lại để con dùng cái đồng tiền của con mà con làm những việc mà lúc trước con chưa làm được.

Mỗi lần khi con buồn bã khi con gặp những sự việc rắc rối trong cuộc đời của con. Con lo, con sợ, rồi đây sẽ như thế nào? Thì con cứ nghĩ nếu ngày ấy Chúa cất con về, con không còn làm được gì với của cải của con đâu. Con cứ suy nghĩ lấy và hãy vui vẻ, hãy làm việc, nếu cơ hội đến với con thì con làm thêm nữa để con tạo dựng để con chia sẻ để được nhiều thêm. Chúa không bao giờ cất cơ hội cho một người thánh thiện và sống tốt, như Chúa đâu có cất con về khi Chúa thấy con còn làm được nhiều điều cho bản thân con và cho Chúa.

Đừng lo lắng gì hết, ngày mai nó sẽ có ngày mai. Chúa chết đi Chúa sống lại, cái chết của Chúa sống lại trong vinh quang thì Chúa cho mình chết đi sống lại, thì mình hãy sống trong ơn nghĩa của Chúa.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.