Satan vẫn hiểu về thần học, về lời Chúa



Chúa là đường là sự thật là sự sáng nên con cứ nhìn vào và hãy đi con đường của Chúa đi thì con sẽ thấy được những gì con muốn. Hãy suy nghĩ rồi con sẽ tìm được đáp án cho mình. Chúa là con đường mình đến với Đức Chúa Cha sao mình không biết nhìn vào con đường đó mà nhìn ở nơi đâu?. Những người rao giảng lời Chúa cứ tranh nhau cho người khác lương thực, từ thiện bác ái cho nhiều vào nhưng bên trong sự thật có yêu thương không? Điều đó mới quan trọng. 

Cứ đem của ăn phần xác để chiêu dụ người ta, rồi khi người theo đông rồi thì người chủ chăn không biết làm gì tiếp. Gom cho thật nhiều rồi không được bao nhiêu. Chúng ta cần phải có thức ăn phần linh hồn. Chúng ta phải nhìn con đường Chúa đi, Chúa chết như thế nào rồi Chúa sống lại như thế nào. Người mang lời Chúa đến mọi người phải sống như thế nào để cho người khác nhìn vào đó chứ đừng mãi lo mà tranh đua với nhau. 

Nói sống phải yêu thương nhưng nếu mình yêu thương những người yêu thương mình thì có đáng gì. Chúng ta phải biết yêu thương kẻ thù, những người làm khốn ta. Hãy nhìn vào các vị Thánh làm sao họ được nên Thánh. Điều đó là rất khó mà cũng rất dễ. 

Vùng đất Thánh đã cứu con. Cái đầu của mình dù khôn ngoan thế nào thì cũng do quyền năng của Chúa hết. Nên nhiều khi mình khôn ngoan tính toán của người Đời nhưng các cha không muốn con vấp phạm theo tính toán theo Đời. Vì con đường con đi là con đường theo Chúa là con đường sự thật và yêu thương. Con phải đi đường thẳng dù bất cứ tình huống nào thì mới đẹp lòng Chúa. Hãy ngay thẳng vì Chúa là ngay thẳng. 

Dấu chỉ của Thiên Chúa nếu mình nhìn ra thì coi đó là vật báu. Còn ai ko nhìn được thì coi là điên khùng. Vì những gì của Thiên Chúa con người xem là điên khùng. Còn những gì người Đời xem là khôn ngoan thì trước mặt Thiên Chúa là điên khùng. 

Vì sao Chúa cho con lại đi tìm lời Chúa nơi Cha Bửu là một Linh Mục đã không còn khả năng lo cho bản thân mình và nơi vùng đất (chết) Thánh?. Lời Chúa từ Cha Bửu mới không có vụ lợi vì Cha Bửu là Linh Mục đã trãi qua rất nhiều điều đau khổ và đến nay chỉ đợi ngày Chúa đón Cha về. 

Đừng thấy ai hiểu biết rõ về thần học, về lời Chúa bài bản về cách đến với Chúa mà mình cho rằng người đó biết về Chúa. Satan vẫn hiểu về thần học, về lời Chúa. Mình sống trong thế giới thời nay rất lẫn lộn nên phải hết sức cẩn trọng. 

Mẹ con rất tin Chúa nhiều lắm nhưng mẹ con chưa đủ nghị lực mà đón nhận Chúa một cách công khai như con. 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.