Hội Thánh Thông Công (1)


Những người tin vào Thiên Chúa thì phải biết rằng là Hội Thánh Thông Công chứ không phải linh hồn tự do quay trở về muốn làm gì thì làm. Tất cả đều phải qua Chúa hết. Nhưng Chúa cho được cái ơn trở về, tất cả đều là sự sắp đặt của Ngài. Con người không thể nào qua được bàn tay của Đức Chúa Trời, các ngài qua đời thì các ngài cũng là con người, các ngài bỏ xác lại thế gian, linh hồn các ngài được Thiên Chúa thanh tẩy qua lửa luyện tội để các ngài được lên thiên đàng cùng với Chúa. Thì tất cả những gì cũng đều nằm trong tay của Thiên Chúa. Các ngài ở thế gian thì các ngài cũng ở trong tay của Thiên Chúa thì các ngài về thiên đàng cùng với Chúa thì các ngài cũng phải là của Thiên Chúa. Nên mình phải tin theo cái Đức Tin của mình, chứ mình không thể nào nhìn các dấu chỉ của các ngài ban cho những người ngoại giáo mà nhìn vào đó. 

Mình tin, mình tin vào Hội Thánh Thông Công. Hãy nhớ điều đó. Chứ không thể tin vào dấu chỉ như người ngoại giáo được. Rồi một ngày nào đó mình sẽ đi lệch, mình sẽ bị lệch. Mình phải tin vào Thiên Chúa là Đấng Toàn Năng. Vũ trụ này Ngài tạo nên được thì tất cả những gì thuộc về của Ngài từ xác chết và người sống và người chết đều là của Ngài tạo dựng nên, đều trong giới hạn của Đức Chúa trời hết. Hãy tin vào Hội Thánh Thông Công. Hãy lấy cái niềm tin đó.

Còn nếu như chúng ta muốn làm một việc gì đó, nếu chúng ta làm được thì chúng ta cứ làm một điều gì đó cho bản thân mình và cho đời sau một cái kỷ niệm nơi vùng đất Thánh này. Tôi tin vào nơi đó. Tôi tin rằng các cha đã giúp cho tôi qua những Hội Thánh Thông Công. Tôi tin vào Thiên Chúa ban cho tôi hợp cùng các cha tạo dựng nên một cái vùng đất Thánh để lưu truyền lại cho tất cả mọi người nhìn đây - linh hồn chết không phải là hết. Tại sao mình có thể làm các nơi, nhưng mà nơi đó là một nơi rất là quan trọng cho sự chết sống lại. Nhưng nếu ai tìm đến nơi đó để làm một điều quan trọng, người đó mới xứng đáng trước mặt Chúa. Tại vì không ai bỏ tiền vào sự chết. Vì chết là hết đối với nhân loại - chết là hết. Còn đối với người Kito Giáo, chết không phải là hết. Thì khi chúng ta đặt vào nơi đó những cái gì thì chúng ta không phải là hết. Chúng ta vẫn còn mãi mãi. Tiền chúng ta xài có thể hết. Một ngày nào đó chúng ta lìa bỏ thế gian, chúng ta cũng bỏ lại thôi. Nhưng đó là một cái kỷ niệm đó là "tôi đã gắn liền được với các cha nơi đó", mồ cha nằm đó, nhưng đồng tiền Chúa ban cho tôi vẫn làm một cái gì đó để trước mắt các cha. Cứ suy nghĩ mà làm. 


Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.