Chúa muốn cho con người thấy sự té của Chúa



Chúa muốn cho con người thấy sự té của Chúa. Nếu Chúa là con của Đức Chúa Cha thì cái sức mạnh siêu nhiên của Chúa không để cho cái thập tự giá đó mà để cho Chúa té đâu. Nhưng Chúa phải té, Chúa phải vác thập gia đi lê lết để cho những người có tấm lòng thì họ mới thấy những chặng đường Chúa đi để sau này họ có bị đau đớn cỡ nào thì họ nhìn lại "tôi không bằng Chúa của tôi đâu". Vì Chúa là Chúa mà thì làm sao cây thập giá đó có thể giết mạng Chúa được đâu.

Nhưng mà Đức Chúa Cha vẫn phải cho Đức Chúa Con như vậy vì Đức Chúa Con chấp nhận vác thập giá cho nhân loại. Xin Đức Chúa Cha đừng tiêu huỷ loài người. Hãy để cho loài người thông hối ăn năn. Đến một ngày nào đó Chúa sẽ trở lại, Chúa sẽ cứu loài người của mình nữa.

Nên từ từ con sẽ thấy những gì xảy ra vì mình không nhìn thấy cũng có biết bao nhiêu người thấy cái cảnh bệnh tật, cũng có nhiều người thống hối lắm. Có nhiều người quay trở lại nhiều lắm nhưng mà tại mình không thấy thôi.

Thời khắc nào cũng có người lành và người ác. Cũng có người biết đến Chúa. Nếu như Thế Gian này không biết đến Chúa thì Thế Gian này bị huỷ diệt từ lâu rồi. Nhưng mà còn nhiều người, rất là nhiều người còn nhớ đến Chúa. Nhưng mà Chúa nói không biết khi Ta đến lòng tin con người còn bao nhiêu. Nhưng mà vẫn còn người tin, vẫn còn người tin Chúa.

Nên mình hãy đứng trong cái hàng niềm tin đó đi. Xin Chúa cho con đứng vững trong cái hàng niềm tin mà Chúa Jesus đã tin tưởng đã dâng lên Đức Chúa Cha rằng "con tin rằng loài người sẽ còn có niềm tin với con". Nên mình xin Chúa Jesus cho con được đứng vào một vị trí nào đó trong cái niềm tin mà Chúa đã đặt nơi chúng con để chúng con biết nhìn thấy niềm tin của Chúa. Con tin rằng ngày Chúa trở lại thì chúng con được sống xứng đáng trước mặt Chúa hơn.

Hãy cố gắng, mình phải cố gắng. Những người không biết phạm tội khác, còn những người biết rồi mà phạm tội không chịu từ bỏ thì nó nặng. Nên mình phải cố gắng chiến đấu vì mình đang sống trong Giáo Hội Chiến Đấu mà, mà cái chiến đấu này cũng phải trong ơn Chúa mới được.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.