Ai càng nói lời Chúa thì mình càng phải nhìn kỹ.

 


Ma quỷ xuất thân từ nơi Đức Chúa Trời tạo dựng nên chính là những loài phản phúc. Những loài phản phúc đó muốn kéo những người của Thiên Chúa vào đội binh của nó.

Nên những người nào giăng bẫy cho con người ta cứ đem lời Chúa hoài, lời Chúa không thôi, cái gì cũng lời Chúa. Biết rằng là Chúa là tất cả, Chúa là tất cả nhưng Chúa vẫn cho con người được một cái phần thưởng riêng của con người, cũng cho con người được sống tự do của con người.

Nên những người nào rao truyền lời Chúa mà cứ nói Chúa không thôi, cứ bắt ép mình vào khuôn khổ một cũng Chúa hai cũng Chúa, ăn cũng Chúa, ngủ cũng Chúa cái gì cũng Chúa không. Điều đó Chúa đâu có bắt mình làm như vậy. Chúa chỉ cho mình biết rằng là mình phải nhớ giới răng của Chúa. Mình sống mà mình nhớ giới răng của Chúa là mình không đi sai đường lối thôi.

Nên một khi một người đã lạm dụng những gì của Chúa, họ nghĩ rằng họ nói Chúa, Chúa không là họ sẽ chiến thắng. Nhưng mà Chúa phải là quan trọng như thế nào? Vì Chúa dạy con người đi theo đường lối của Ngài chứ Chúa đâu có dạy con người bắt buộc phải nghĩ đến Ngài rồi không có cái gì đâu.

Chúa cũng tạo dựng cho con người trên mặt đất này có đầy đủ những yếu tố để con người cần sài trên mặt đất này, Chúa cũng cho sự khôn ngoan mà. Nên đem lời Chúa rồi lừa mà nói không đúng. Nên cái người nào mà nói lời Chúa nhiều nhưng mà phải đi đôi với cái thực hành thế nào. Càng nói lời Chúa thì mình càng phải nhìn kỹ.

Mình phải đọc kỹ giới răng của Thiên Chúa là chỉ dạy chúng ta không đi sai đường lối của Ngài thôi. Chứ không phải giới răng của Thiên Chúa kêu ta đừng có làm gì hết vì Chúa cho mình mà, Chúa cho mình mảnh đất để mình cày ruộng. Cũng như trong Kinh Thánh Chúa cũng để lại Chúa giao cho những người đầy tớ những nén bạc, rồi Chúa còn bắt những người đầy tớ đó phải sinh lợi trên nén bạc đó mà.

Nên phải nhìn kỹ, phải nhìn kỹ khi người ta nói lời Chúa nhưng mà bây giờ con cũng không còn cơ hội để mà người ta đem lời Chúa với con nhiều đâu. Con cứ yên tâm nhưng mà con cũng đừng có ỷ lại.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.