Ba ra đi ba ở gần bên con nhiều hơn.


Căn bệnh dằn vặt trong cơ thể muốn chết cũng không phải là một chuyện dể, nhưng nếu được ơn chết lành thì điều đó là một cái phúc. Người nào mà biết được giờ chết của mình, còn sáng suốt, còn biết nghĩ đến " Chúa cho tôi tự ra đi" thì điều đó là một cái mà mình mạnh mẽ trong Đức Tin nhiều lắm mới được. Vì Chúa Jesus còn lo buồn đổ mồ hôi máu thì làm sao mà, đối với cái chết thì ai cũng lo sợ. ông Nhưng mà mẹ như cây đèn dầu nó từ từ sẽ cạn dầu, con hãy chuẩn bị tâm lý cho mình.

Nhưng mà có đôi lúc mình nghĩ là mẹ sẽ ra đi rồi nhưng mà mẹ còn giữ lại trên thế gian này. Hy vọng rằng mẹ đừng giống ba ra đi trong cô đơn. Về mặt thể xác thì thật sự ba ra đi trong cô đơn, còn về phần hồn ba không cô đơn. Bây giờ nên cầu xin thật nhiều, xin Chúa cho mẹ, cầu nguyện cho mẹ. Bây giờ đối với con không có việc gì quan trọng bằng cầu nguyện cho mẹ đâu. Xin cho mẹ, quan trọng đó là xin cho mẹ, không phải xin cho sự sống đời này mà hãy xin cho sự sống đời sau. Hãy xin cho mẹ, hãy cầu nguyện cho mẹ.

Con đừng buồn khi mẹ ra đi. Ba ra đi ba ở gần bên con nhiều hơn. Ba không có ở xa con đâu. Lúc nào ba cũng ở gần con hết. Con không cô đơn đâu, con có ba, con nhớ là con có ba.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.