Cái tâm mình thiện thì mình sẽ được thiện, cái tâm mình ác mình sẽ đi theo ác.



- Nay con xem được phim tài liệu về các tà giáo ở Hàn Quốc, cũng lấy Kinh Thánh ra cũng lấy Chúa ra mà lừa gạt rất nhiều người đi theo những người giáo chủ đó rồi bị lạm dụng, bị bạo hành, bị giết nữa thật là đáng sợ.

Tụi nó càng đông thì mình cứ nghĩ rằng nó cho mình biết rằng, nó gạt mình nó chiếm hữu được bao nhiêu người như vậy đó để cho mình nhìn thấy mình rúng động. Mình rúng động là biết bao nhiêu người là nghe những người đó nhưng tất cả là động bọn của chúng. Còn bao nhiêu người là nạn nhân thì Chúa sẽ cứu ra, nên vẫn có người thức tỉnh mà, đâu phải là người nào cũng là âm u với tụi nó đâu. Cũng có người được Thiên Chúa Cứu ra. Những gì của Thiên Chúa thì Satan không thể nào cướp giựt được.

Còn những người có tấm lòng giống y như chúng thì sẽ vào cái bẫy của chúng rồi ở với chúng luôn, rồi làm việc cho chúng luôn. Còn những người của Thiên Chúa hướng về Thiên Chúa dù có rơi vào cái bẫy của chúng Chúa vẫn cứu ra. Xưa kia Chúa Jesus đi rao giảng Chúa Jesus trừ quỷ những người bị quỷ ám mà. Chúa còn đem những người của Thiên Chúa trở về với Thiên Chúa, đẩy lùi ma quỷ đã nhập vào người đó luôn Chúa vẫn đẩy lùy "hãy trả con Ta về với Ta" thì ngày hôm nay cũng vậy, từ từ ánh sáng Chúa Kito sẽ sáng rọi nên chúng ta phải nhớ một câu - chúng ta đừng sợ mà chúng ta hãy sợ chính mình, mình không sợ ai gạt mình mà mình sợ chính mình, cái lý trí của chính mình có đôi lúc nó thay đổi làm cho chính mình tự mình gạt mình đó. Mình phải hết sức bình tĩnh đâu là sự thật, mình phải hết sức bình tĩnh. Nếu mình không bình tĩnh mình cũng sẽ rơi vào trường hợp đó mà không thấy được bàn tay của Chúa mà mình thấy bàn tay của Satan mà mình tưởng lầm là bàn tay của Chúa.

Có một phần nào thôi mình phải vững lòng tin vào Thiên Chúa, cứ tin và nắm tay Chúa, mình sáng suốt mình không có làm việc gì tội lỗi. Nếu mình làm việc thiện thì cái thiện nó sẽ trở về mình. Cũng như cha Chức dạy "nhân danh Thiên Chúa trên các tầng trời, bình an dưới thế cho người thiện tâm". Cái tâm mình thiện thì mình sẽ được thiện, cái tâm mình ác mình sẽ đi theo ác. Con cứ vững tâm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.