Con người thì ai cũng tính cho tương lai của các con hết.




Ai rồi cũng có cuộc sống riêng của mình, cũng như bà ngoại khi xưa bà ngoại cũng nuôi mấy cậu mấy dì, rồi lớn lên thì mấy cậu mấy dì cũng xa ngoại. Nhưng mà ngoại cũng có được mẹ của con ở chung với ngoại. Còn mẹ của con thì thui thủi một mình không có ở với ai, chỉ có bác Lan Anh về đó cũng có chị em.

Nhưng mà con người thì ai cũng tính cho tương lai của các con hết. Bà ngoại không có tính sai, chưa bao giờ bà ngoại tính sai. Bà ngoại tính đúng theo cái con người khi còn ở thế gian này thì ai cũng phải tính cho cái tương lai của các con mình, các cháu.

Ông ngoại không bao giờ muốn cho con cháu đi xa lìa mình, ngoại thì nghĩ mình già rồi mình có chết thì con cháu cũng có một cái tương lai. Nhưng mà ngoại qua đời rồi ngoại mới thấy một kiếp làm người nếu mà bác Lân của con ở Việt Nam có mẹ con, có bác Lan Anh. Bác Lân không có cô quạnh, bác Lân khổ lắm đó con. Bác Lân con khổ lắm. Bác Lân con rất là khổ. Con có nói chuyện với bác Lân con thì con nói bà ngoại thương bác Lân lắm. Dù ngoại ở nơi nào thì ngoại cũng thương bác Lân. Con hãy nói với bác Lân bà ngoại thương bác Lân lắm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.