Còn đường của Chúa đi không thể nào là con đường của ma quỷ bước tới được.


Tại sao các cha (còn sống) không nhìn ra, tại sao tất cả mọi người không nhìn ra mà cứ đề cập cho các oan hồn có thể là ma quỷ nó dùng các oan hồn - ma quỷ không thể nào thống trị oan hồn được hết. Ma quỷ thống trị người sống chứ ma quỷ không thể thống trị oan hồn được. Khi con người qua đời, đúng là cái luật luôn, là tại sao khi linh hồn đó qua đời người ta dâng thánh lễ xin Chúa đón rước linh hồn đó về thánh nhan Chúa, mà xin Chúa tha thứ lỗi lầm cho những linh hồn đó còn thiếu sót lúc ở thế gian. Tại sao Giáo Hội lại tin rằng tha hay không tha là do nơi Chúa, linh hồn đó đã thuộc về Chúa mà tại sao nghĩ rằng những linh hồn đó có thể giả dạng được?

Linh hồn không có thể giả dạng được nhưng người sống có thể giả dạng được. Điều đó chứng minh trên trái đất này, người sống giả dạng chứ người chết chưa bao giờ giả dạng được gì hết. Nên con suy nghĩ mà con lấy từ đầu và có đoạn giữa và có hồi kết thúc thì con sẽ suy nghĩ được và chính bản thân con chứng minh răng - nếu có vị linh mục nào nói với con "ma quỷ tinh ranh, ma quỷ giả dạng" - thì chính điều đó các cha nói là sự thật ma quỷ tinh ranh với người sống, quỷ là quỷ sống trà trộng vô giáo hội. Quỷ sống mới có thể mắc áo Linh Mục cho mọi người thấy, quỷ sống mới có thể đi rao giảng lời Chúa chứ linh hồn không thể nào giả dạng được. Tại vì không có một người nào minh chứng rõ ràng rằng linh hồn giả dạng người này người kia, nhưng mà con đã thấy quỷ sống là con người sống đội lốt Thiên Chúa mặc chiếc áo Linh Mục mà đem đi rao giảng, chỉ có người sống thành quỷ mới làm những việc đó thôi. Chưa có một khoa học nào chứng minh oan hồn giả dạng đem lời Chúa đi gặt gẫm ai hết.

Khi có một Linh Mục nào nói với con "ma quỷ tinh ranh nó sẽ dùng những linh hồn giả dạng", điều đó chỉ là những cái thuật lại thôi chứ đâu có ai thấy được. Nhưng mà có những người thấy được sự thật rõ ràng trong Giáo Hội của mình luôn và trong những người thay mặt Chúa luôn, tất cả trên toàn thế giới này những nhà lãnh đạo mà đứng tự xưng vì danh Chúa có thể làm những chuyện bại hoại đó là những quỷ nó trà trộn vô, nên dùng hai từ là quỷ sống đang hiện diện làm mất đi thanh danh của Chúa, chứ không có một linh hồn nào có thể trù dập được thanh danh của Chúa ngoài những người sống là quỷ sống. Con mạnh dạng mà con đối diện thẳng với những linh mục nào hay những người nào mà đi rao giảng lời Chúa mà nói cái từ "ma quỷ tinh ranh giả dạng", con phải đề cập, con phải chỉ thẳng ma quỷ không thể nào mà dùng những linh hồn được mà nó dùng những người còn sống. Đó là quỷ sống đang hiện diện trên thế gian này.

Linh hồn không có mặc chiếc áo Linh Mục mà cho mọi người thấy mà làm bại hoại danh Chúa, nhưng mà quỷ sống làm được việc đó. Linh hồn chưa đem đi rao lời Chúa để gạt người ta được nhưng mà quỷ sống, con ngườ sống dùng danh nghĩa của Chúa mà để làm những điều rất đáng sợ. Những cái người quỷ sống đó có thể là họ che đậy những cái tội lỗi của họ mà họ trút qua cho những linh hồn.

Con suy nghĩ thật kỹ lại đi, con đối diện với những người nào mà dùng từ "ma quỷ tinh ranh, ma quỷ sẽ làm những người giả dạng", không ai mà giả dạng người chết được hết tại vì người chết, oan hồn đó quay trở về không có làm gì được ngoài trừ cái người con sống ở thế gian, ma quỷ mới dùng những người đó nó làm cho nước Thiên Chúa đảo điên được thôi chứ oan hồn không thể nào làm được.

Tại vì ma quỷ muốn hủy đi cái công trình Chúa sáng tạo trên mặt đất này, còn linh hồn đã đi về, tha hay bắt là do nơi Chúa, không còn đủ sức để mà họ có thể làm mất đi những gì mà Thiên Chúa tạo dựng nên đâu. Chính là những người sống, dùng từ là quỷ sống.

Nên con phải suy ngẫm lại những người sống mà nói lời Chúa với con, con phải nhìn từ gốc, con phân biệt được hình vuông, hình tròn, góc cạnh. Những lời nói của người đó con phải nhìn từ gốc những gì người đó nói, nó nằm về gốc nào, gốc nào. Khi nói chuyện với con hay là nói với bao nhiêu người khác, những người tự xưng là thay mặt Thiên Chúa là trước tiên họ nói về ma quỷ trước, họ nói cái đường lối của ma quỷ đi như thế nào, họ dạy chúng ta tránh những đường lối của ma quỷ. Con hãy nhìn vào những con đường mà con đã đi qua, những người đem lời Chúa nói với con, người ta giảng dạy về Chúa nhưng người ta sẽ khoe cái góc cạnh của đường lối của ma quỷ đi. Người ta lên tiếng để người ta dạy mình tránh đi cái đường lối của ma quỷ mà hãy đi theo đường lối của Thiên Chúa. Nếu đã đi đường lối của Thiên Chúa, thì hãy chỉ đến mục đích đi đến Thiên Chúa như thế nào?. Họ lạc qua cái đề ma quỷ, thì thôi nói thẳng với mình ma quỷ đi, họ nói lời Chúa làm gì?.

Lời Chúa là lời Chúa, còn đường của Chúa đi không thể nào là con đường của ma quỷ bước tới được. Đường Chúa đi là đường của Chúa, chứ không thể nào đường Chúa mà ma quỷ đặt chân vào con đường của Chúa. Chúng ta là con cái Chúa, chúng ta muốn đi cùng với Chúa, đi theo Chúa, nhìn dấu chân Chúa và tìm gặp Đức Chúa Cha. Người mà chỉ dẫn cho con đường lối tinh ranh của ma quỷ như thế này, con phải tránh - con phải tránh. Yêu cầu người ta chỉ biết con đường Chúa thôi. Con nói "nếu tôi nhìn thấy được bước chân của Chúa đi, con đường của Chúa đi thì không có thể nào mà ma quỷ tinh ranh trong con đường của Chúa đi được !". Nếu chúng ta tìm đúng con đường của Chúa đi để tìm về Đức Chúa Trời, Chúa Jesus đi con đường như thế nào thì chúng ta bước chân đi thì không sợ gì sự tinh ranh của ma quỷ. Vì khi ma quỷ đã cám dỗ Chúa, nhưng con đường Chúa đi, Chúa đã vâng lời Đức Chúa Cha để Chúa đi thì dù cho ma quỷ có tinh ranh cỡ nào thì đường Chúa đi là đường sự thật thì không thể nào ma quỷ chen chân. Nên những người rao giảng lời Chúa, đi rao giảng lời Chúa lúc nào cũng kèm theo sự tinh ranh của ma quỷ, hướng dẫn cho chúng ta ma quỷ và đường lối của nó là như vậy. Không cần thiết. Vì chúng ta đi con đường của Chúa mà thì gặp sao? Nó chỉ đứng mập mờ lấp ló ở ngoài nó chỉ nhìn, nó tiếc vì không dẫn chúng ta ra khỏi con đường của Chúa được thôi.

Con hãy thận trọng và con suy nghĩ lại, lúc nào những người nói lời Chúa mang danh là ta thay Chúa để rao giảng. Rao giảng lời Chúa thì cứ nói con đường Chúa đi, lúc nào cũng kèm theo cái sự tinh ranh của ma quỷ. Tại sao chúng ta không chỉ dẫn người đó nếu chúng ta đi được con đường của Chúa, chúng ta được ơn Chúa Thánh Thần soi sáng nhìn những bước chân của Chúa đi, chúng ta đi theo bước chân đó, bước chân của Chúa mình bước dẫm lên. Ma quỷ không bao giờ đặt chân của chúng vào dấu vết của Chúa đâu.

Nên cái yếu đuối của con người cứ nghĩ rằng là mình phải đem cái tinh ranh của ma quỷ mà để dạy để cho con người tránh khỏi cái sự của ma quỷ, những cái bước chân của Chúa thì làm sao ma quỷ dám đi theo Chúa. Chúng nó có đi theo Chúa đâu mà đặt chân vào đó. Thì hãy dạy cho chúng ta biết được, phải nhìn rõ đâu là bước chân của Thiên Chúa để chúng ta đặt vào, chúng ta đặt vào dấu chân Chúa để đi.

Chúng ta đi theo Chúa để làm gì? Để chúng ta gặp gỡ Đức Chúa Cha.. Nơi đó là vĩnh cửu với chúng ta, nơi đó không có sự chết và có sự sống vĩnh cửu. Nhưng mà chúng ta đến nơi đó là từ đâu? Xuất phát phải từ thân xác của chúng ta trước, thân xác của chúng ta phải sống đúng theo lời Chúa để khi chúng ta bỏ thân xác này phần hồn chúng ta đã đi về với Chúa vì thân xác của chúng ta quan trọng để chỉ đường cho phần hồn về với Chúa. Vì Chúa tạo ra cho chúng ta thân xác và linh hồn nhưng Ngài đón nhận linh hồn của mình, chúng ta đừng sợ gì sự tinh ranh của ma quỷ. Nó nung vào lòng chúng ta nhưng mà lòng chúng ta có ngọn lửa yêu thương của Thiên Chúa, lửa đang cháy thì ngọn lửa nào mà có thể xen vào ngọn lửa đang cháy phừng lên? Ngọn lửa yêu thương, ngọn lửa tình yêu mình dành cho Chúa.

Cẩn thận những người truyền giáo. Ai càng truyền giáo với con ma quỷ càng tinh ranh, ai càng đề cao ma quỷ thì đó là không thật rồi. Vì người của Thiên Chúa không đề cao ma quỷ. Con phải nhớ hãy khôn ngoan, Chúa dạy chúng ta phải khôn ngoan trong cuộc sống, cái sự khôn ngoan này không phải là cái sự ngoan lừa lọc, cái sự khôn ngoan để đi tìm vật chất hưởng lợi. Cái sự khôn ngoan tìm đến Chúa. Cái sự khôn ngoan của chúng ta là để chiến đấu với kẻ thù của chúng ta là ma quỷ. Chiến đấu chứ không phải là sợ hãi - con nên nhớ. Mình phải chiến đấu với ma quỷ chứ không sợ hãy - hãy nhớ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.