Con hãy sống như đứa trẻ đi.

 


Khi ba biết ba bị ung thư rồi, chính bản thân ba là bác sĩ ba biết. Cái tâm trạng ngày hôm nay của con, con lo lắng vì những kiện tụng, những đất đai con muốn làm cho nó rõ ràng để con yên tâm khi con sống để con không phải mà vướng bận người ở bên đây mà của ở bên kia. Thì cái lúc đó, cái tâm trạng của ba biết rằng mình có thể vượt qua được căn bệnh này chăng? Mình sắp từ bỏ hết tất cả vợ và con, những sự nghiệp mà mình tạo dựng nên cho các con để cùng các con đi với tuổi già. 

Những lúc đó tâm trạng rồi đau khổ, nó bị dằn vặt mong rằng để đánh đổi hết tất cả để tìm lại mạng sống để được ở gần con, và chị con và mẹ con. Chỉ hy vọng ông Trời ban cho mình một cái sự sống để đánh đổi hết tất cả, để được sống bên gia đình vì cái thời gian gia đình đã có cái khoảng cách xa rời nhau quá. Bây giờ sắp sửa được gần nhau, càng ngày càng tiến gần nhau thì sự xa vĩnh viễn không gặp lại nhau nữa là cái chết, rồi cũng phải chết, rồi cũng phải buông xuôi hết tất cả. Giờ còn vỏn vẹn một cái hài cốt trên bàn thờ, kết thúc cuộc đời của con người lo toan. Nó chỉ vỏn vẹn có bao nhiêu đó mà thôi.

Hãy để cho đầu óc con bớt căng thẳng, con hãy sống như đứa trẻ đi. Như một đứa trẻ không biết gì đi để con được hưởng những gì con đang có là cái gia đình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.