Từ từ con sẽ lần mò ra được con sẽ thấy ánh sáng nơi các cha.

 


Đối với con người Đức Tin vào Chúa thì dễ vì trên thế giới này biết bao nhiều người tin Chúa, còn niềm tin vào các cha nơi đây đã được về Thiên Đàng ở cạnh bên Chúa đối với con người mới là khó. Cũng như đứa trẻ mới bắt đầu tập viết từ số một rồi tiếp đến số mười sẽ rất là khó thì niềm tin của con vào các cha như vậy đó, con đã viết được số một rồi con cứ viết tiếp từ từ con sẽ lần mò ra được con sẽ thấy ánh sáng nơi các cha.

Bây giờ nó chỉ là một phần nhỏ nào thôi nhưng con đừng có nghĩ rằng là con không biết, con không hiểu nhưng mà từ từ rồi con sẽ thấy điều gì xảy ra. Rồi từ từ con sẽ thấy rằng khi con làm việc cho các Ngài là một cái điều mà con không bao giờ con nghĩ tới được tại vì chính các Ngài đã chỉ cho con làm cho bản thân con chứ không phải con làm cho các Ngài. Nhưng mà mình nghĩ rằng là "vâng con vâng lời cha, cha chỉ con đi hướng nào thì con đi hướng đó" - nhưng đó là cha chỉ cho con làm cho bản thân con.

Nên con đừng nghĩ rằng con không với tới, con không làm tới. Nếu con được chọn thì mọi sự nó cũng sẽ hoàn tất thôi nhưng mà một chặng đường đó là sẽ có giới hạn đối với con người nhưng mà cái giới hạn nào rồi mình cũng vượt qua, rồi sự thành công sẽ đến với mình.

Con cứ suy nghĩ khi con về Việt Nam, con cứ suy nghĩ từng bước từng bước trong cái suy nghĩ của con. Con đừng vội vàng bất cứ việc gì hết. Khi con trở về là con phải suy nghĩ từ từ, từ từ tìm cái ánh sáng - dù là cái ánh sáng nhỏ nhưng mà con tìm được thì nó sẽ như là một ngọn đuốc chói ngời cho con.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.