Chúa sẽ có cách để giúp con, nhưng phải qua những thử thách lòng kiên trì và niềm tin của con.




Con không có quan trọng là ở Việt Nam hay ở Mỹ con kiếm được nhiều tiền hơn, mà nơi đâu con tìm được bình yên. Đúng là ở Việt Nam con có tài sản của ba mẹ con để lại, còn ở Mỹ con không có gì cả, nhưng mà con có vui với những tài sản đó không? Con đâu có vui đâu. Con nhận được gì từ những cái đó? Toàn là kiện thưa. Con thà con không nhận những tài sản của ba mẹ con để lại để cho cuộc sống của con được bình yên. Con đâu có cần những tài sản đó !.


Cũng như có một cái cơ may đưa thuyền của con vô bờ, thì bây giờ con đang đứng giữa biển thì biết đâu vòng tay Thiên Chúa sẽ đưa con từ từ. Tại vì những cái rắc rối với những cái đau khổ của con người thì đâu có thể nào mà nó có thể giải quyết được, nhiều khi Chúa muốn cho con nhìn ra những cái sự việc thì con mới thấy là sự bình an, một cái mái gia đình đó mới là hoàn hảo đối với con.

Thì trước kia con cũng lao đầu vào làm việc đầu tắt mặt tối suốt ngày đêm để con bán sức lao động của con. Rồi từ lúc con có con đến bây giờ, con nghĩ con cần có một cái gia đình. Rồi như những vấn đề đất đai của con hiện giờ của con, con nhìn thấy con chán quá là tại vì con đi thưa kiện hoài. Con thấy con muốn được bình an, nhưng mà trong cuộc sống nếu ai cũng muốn được bình an hết nhưng đâu phải tự nhiên mà được bình an được đâu con. Phải từ từ rồi con cũng nhận thức ra được cái nào con cần bỏ, cái nào con cần giữ lại. Bây giờ con đạ thấy rằng gia đình vợ con của con. Thì những cái mơ ước của con, con cứ xin con cứ dâng lên rồi Chúa sẽ thử thách con rồi "Đây Khương nó không có ham của cải ham vật chất, tại vì cái này là của cha mẹ để lại, nếu mình không kế thừa thì phụ công ơn của cha mẹ sao?".

Với cái sự việc ngày hôm nay thì con vẫn có thể là bương trải để con lo cho vợ con của con, cho bản thân của con, cho cuộc sống bình thường. Nếu con nghĩ như vậy thì Chúa cũng đâu phụ lòng con, tại vì cái niềm mơ ước của con, con đâu đòi hỏi Chúa phải cho con những nhà lầu xe hơi, con chỉ xin sự bình an. Thì quá đẹp lòng Chúa rồi. Từ từ, từ từ Chúa cũng sẽ cho con thôi. Con chấp nhận bỏ hết tất cả mà, con chỉ xin sự bình an cho gia đình con cái của con, vợ con mạnh khoẻ, con con chào đời tốt đẹp, rồi hàng ngày chúng con có cuộc sống hàng ngày dùng đủ như Kinh Lạy Cha mà Chúa ban, cho sức khoẻ, những điều mơ ước đó thật lòng của con như vậy thì Chúa nhìn lại Chúa sẽ thấy, Chúa sẽ ban cho con. Hãy tin đi rồi sẽ thấy.

Con hãy gạt bỏ những lo toan đi, vì con xin bình an mà. Nhưng mà Chúa sẽ cho con từ từ, những cái gì của con thì Chúa cũng sẽ có cách để giúp cho con, nhưng mà cũng phải qua những cái giai đoạn thử thách cái lòng kiên trì của con, cái niềm tin của con. Hiện giờ con đã tin Chúa rồi, nên con phó thác con dâng. Nhưng mà con còn những cái mà gúc mắc quá nhiều. Nếu muốn kêu buông thì cũng đâu buông liền được đâu. Con thấy đó như trong lòng của con lúc nào con cũng xin "thôi bây giờ con không có nghĩ tới cái gì nữa, để cho con nghĩ tới vợ con của con mạnh khoẻ là được rồi, con của con nó chào đời rồi chuyện gì nó tới thì nó tới rồi con tiếp tục cuộc hành trình của con nữa". Nhưng mà khi đến những sự việc xung quanh nó sẽ làm cho con bất an, tại sao nó như thế này, tại sao nó như thế kia? Thấy không? Con đã chọn rồi đó, bây giờ con xin được sự bình an cho vợ con của con, con không nghĩ cái gì nữa hết.

Nếu cái lòng con như vậy thì tin rằng Chúa sẽ cho con. Con thấy không, cái lòng con mong ước nhưng con dứt khoát con không làm thụ tinh vì con tin rằng Chúa cho con tự nhiên có con. Cái niềm tin mãnh liệt của con, con thấy không? Con sợ tội, con không làm trái ý Chúa được. Rồi Chúa cũng cho con. Rồi bây giờ con cứ vững niềm tin lòng con xin Chúa là như vậy đó, cho con của con khoẻ mạnh, rồi vợ con được mạnh khoẻ khi sanh đứa con con ra cho gia đình con được bình yên nơi đất Mỹ rồi đến đó vợ con sanh rồi mọi sự con xin dâng phó thác trong tay Chúa. Con tin rằng Chúa sẽ cho con.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.