Mẹ đã đi theo con đường của Chúa cùng đồng hành cùng các linh mục từ lâu.



Ba con tích luỹ tiền rất là nhiều nhưng mà ba con chưa bao giờ bỏ tiền một số tiền lớn mà giúp người như mẹ. Mẹ giúp cho nhà thờ là con biết bao nhiêu năm chưa? Ba là ba giúp cho bạn bè của ba và những người thân của ba, còn mẹ là mẹ giúp cho những người mà nghèo khổ, mẹ làm thật là vất vả mẹ không kể cái thân của mẹ nhưng mà mẹ cống hiến cho Chúa rất là nhiều tại vì Chúa nói nếu các ngươi cho ai bé mọn như chính là đã cho Chúa, xưa ta đói ngươi cho ta ăn, ta khát ngươi cho ta uống, ta mình trần ngươi cho ta áo mặc, là Chúa nhưng không cho Chúa gì hết, nhưng cho những người nghèo khổ.


Mẹ đã đồng hành cùng các cha cho những người nghèo khổ rất là nhiều, cho những đứa trẻ không có học, cho những người nghèo rất là nhiều. Tiền của mẹ đổ ra cho người ta rất là nhiều, tiền của mẹ bị mất mát rất là nhiều. Như ba khi ba qua đời ba để lại, ba không nghĩ là ba chết, nên có những việc còn để lại không rõ ràng nhưng ba cũng mất hết tất cả trong tay người đời. Nên nhiều khi bù trừ qua Chúa cho ba đau đớn để cho ba đền tội, còn như mẹ thì mẹ đã cống hiến nhiều quá nên có những cái việc làm của mẹ và việc làm của ba, hai cái đều là khác nhau.

Như lòng tin của ba dành cho Chúa chỉ là một, ba tin vào Chúa, ba nhìn vào đời sống của các linh mục, nhìn vào những gì ông nội con đã được ơn Chúa qua các linh mục tận tình đến với ông nội thì từ nơi đó lòng tin của ba dành cho Chúa rất là nhiều nên ba quyết tâm ba đi theo con đường của Chúa. Còn như mẹ, mẹ đã đi theo con đường của Chúa cùng đồng hành cùng các linh mục từ lâu. Nhưng mỗi người chúng ta không biết được ý Chúa nhưng mà con tin chắc một điều đi là ba đã được ơn Chúa nên lời cầu xin của ba Chúa cũng nhận lời. Xin cho gia đình của con tin vào Chúa như ba đã tin vào Chúa. Ba cũng mong rằng hai con cũng sẽ yêu thương các con của con, hãy ôm con của con vào lòng. Của cải vật chất sẽ đưa chúng ta đi lên nhưng mà chính của cải vật chất sẽ làm cho tình thân bị chia rẽ. Hãy cầu nguyện cho mẹ và cho chị của con.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.