Ơn khôn ngoan bị che đậy bởi vật chất của Satan.





Cũng như chiếc xe máy sử dụng lâu ngày thì cũng đến lúc phải hao mòn, phải bỏ đi chứ không thể nào tiếp tục sử dụng được, nhưng đó cũng chỉ là đồ vật không thể so sánh với cơ thể con người vì Chúa tạo ra con người thì Chúa hiểu rõ cơ thể con người và Chúa cũng ban cho những ơn chữa lành mà con người không thể làm được nhưng điều đó Chúa có thể làm được.


Vì Chúa muốn mình phải còn ở thế gian, còn hữu dụng làm những việc gì thì Chúa cho mình để lại còn đến lúc Chúa cất mình về thì Chúa cất mình về, không ai chống đối lại được với Thiên Chúa sự chết hết. Mình có thể mình phản Chúa, mình không tin vào Chúa, mình đi nghịch lại ý Thiên Chúa mình không làm theo lời Thiên Chúa nhưng chúng ta không thể chống đối lại được cái chết vì Chúa muốn chúng ta ra đi thì chúng ta ra đi thôi.

Có những con người không tin vào Chúa, phản lại Chúa, tuyên xưng người khác chớ không tuyên xưng Chúa trước mặt mọi người. Họ làm tất cả những gì với cái trí khôn ngoan của họ nhưng cái cuối cùng họ không chiến thắng được sự chết, nhưng mà Chúa Jesus chiến thắng được sự chết. Nên một người đã chiến thắng được sự chết thì mình tin rằng mình đi theo Đấng ấy là Đấng ấy sẽ cứu mình khỏi sự chết. Đời này mình phải chết, nhưng Đấng ấy đã cứu mình để mình được sống đời sau cùng với Ngài.

Nên Satan đưa ra những đường lối khôn ngoan của Satan đánh rơi con cái của Chúa. Đường lối của Satan rất khôn ngoan nhưng Chúa cho chúng ta có những cái khôn ngoan để chống lại với Satan, nhưng mà chúng ta bỏ cái ơn khôn ngoan đó mà chúng ta lại đặt cái vị trí vật chất nhiều quá nên thành ra nó làm lu mờ cái ơn khôn ngoan đó, nên đôi lúc chúng ta bị Satan khống chế chúng ta. Cái ơn khôn ngoan Chúa vẫn ban cho loài người để với cái ơn khôn ngoan đó chúng ta đối chọi lại với Satan. Nhưng mà Satan nó muốn chiếm lĩnh che khuất cái ơn khôn ngoan đó, bắt buộc nó phải lấy những vật chất, tiền tài, danh vọng, lấy sự yếu đuối của con người. Từ khi xưa trong vườn Địa Đàng chúng nó đã biết con người có một cái nhược điểm.

Nên ơn khôn ngoan lúc nào Chúa cũng ban cho từng mỗi người hết nhưng bị che đậy bởi những cái vật chất của Satan. Hãy xin Chúa ơn khôn ngoan đó bền đỗ với chúng con. Lạy Chúa, Chúa ban cho chúng con được cái ơn khôn ngoan, xin Chúa hãy cho con dùng cái ơn khôn ngoan ấy để lật đổ những âm mưu của Satan trong cuộc sống của con để con được làm sáng danh Chúa cho đời này của con.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vật chất là hào quang đẹp đẽ của ma quỷ

Đức Tin không phân biệt tuổi tác

Khi Con Người trở lại thì trên mặt đất này không biết còn bao nhiêu niềm tin nữa ?

Con đã chết một lần và con đã được sống lại thì Chúa cho con sự sống lại để con làm gì?

Ba vẫn thương con, ba vẫn ở bên cạnh con.